Nhóm hacker Anonymous tiếp tục thực hiện một cuộc chiến không gian mạng khác vào hệ thống ngân hàng của Thổ Nhĩ Kỳ, gây ra tình trạng rối loạn giao dịch vào thứ sáu vừa qua. Nguyên nhân được Anonymous đưa ra là Thổ Nhĩ Kỳ đã tiếp tay hỗ trợ khủng bố IS.



Đại diện nhóm hacker Anonymous trong chiếc mặt nạ


Theo báo chí địa phương đưa tin, một vài ngân hàng đã bị tấn công DDoS mạnh mẽ, gây ảnh hưởng đến giao dịch thẻ thanh toán và các dịch vụ ngân hàng trực tuyến khác. Các trang chính thức của ngân hàng Iş Bank, Garanti và Ziraat Bank cũng xác nhận bị tấn công gây tình trạng gián đoạn.

Theo người phát ngôn của một nhà cung cấp dịch vụ Internet cho biết, vụ tấn công rất nghiêm trọng nhắm đến ngân hàng và các cơ quan hành chính. Nhà cung cấp này đã phải chung tay chống lại các cuộc tấn công.



Các cuộc tấn công vào website tài chính ngân hàng diễn ra vào thứ năm đến đêm thứ sáu. Và Anonymous đã chính thức nhận trách nhiệm cũng như tuyên bố tiếp tục chiến tranh mạng với Thổ Nhĩ Kỳ. Trong video, Anonymous cho biết nếu chính phủ không ngừng hỗ trợ IS, họ sẽ tiếp tục tấn công Internet, DNS gốc, ngân hàng, các trang thông tin chính phủ, sau đó là sân bay, tài liệu của quân đội và các kết nối bí mật quốc gia.


Chia Sẻ:
Magpress

MagPress

Vestibulum bibendum felis sit amet dolor auctor molestie. In dignissim eget nibh id dapibus. Fusce et suscipit orci. Aliquam sit amet urna lorem. Duis eu imperdiet nunc, non imperdiet libero.

1 comments so far,Add yours

  1. Anonymous Tuyên Bố Chiến Tranh Mạng Với Thổ Nhĩ Kỳ - Blogcntt - Blog Công Nghệ Thông Tin - Tin Tức An Ninh Mạng >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Anonymous Tuyên Bố Chiến Tranh Mạng Với Thổ Nhĩ Kỳ - Blogcntt - Blog Công Nghệ Thông Tin - Tin Tức An Ninh Mạng >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Anonymous Tuyên Bố Chiến Tranh Mạng Với Thổ Nhĩ Kỳ - Blogcntt - Blog Công Nghệ Thông Tin - Tin Tức An Ninh Mạng >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    ReplyDelete

Cám ơn đã ghé thăm BlogCNTT!
- Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc Liên Hệ
- Hãy viết bằng tiếng Việt có dấu để mọi người dễ đọc hơn!
Thank You!